Công nghệ phim trường ảo tracking của hãng Zero Density

Đây là lần đầu tiên ở Đài Loan, hệ thống trường quay ảo dựa trên Unreal Engine — Reality Engine — được sử dụng trong một sự kiện phát sóng trực tiếp thể thao điện tử.

Ở giữa mọi người, các chuyển động của camera ảo đã khiến sự kiện trở nên độc đáo. Phương pháp hay nhất khiến khán giả tin rằng đó là hoạt động nhiều camera bên trong một địa điểm khổng lồ.

Máy ảnh ảo cho phép chụp ảnh tự do trong thế giới ảo với những cảnh mà máy ảnh thật không thể có được. Tính năng độc đáo này phá vỡ giới hạn của các giàn máy ảnh thường của bạn và cho phép kết hợp theo dõi và di chuyển máy ảnh ảo.

Cụ thể, sau khi người điều khiển cần trục bắt đầu di chuyển camera thường, camera ảo sẽ bắt đầu theo dõi nó. Bạn có thể kết hợp các hình ảnh động máy ảnh ảo với dữ liệu theo dõi máy ảnh trong thời gian thực, cho phép bạn bay xa (ảo) hàng km so với tài năng của mình. Hoặc bạn có thể để người quay phim của bạn điều khiển các chuyển động của flycam.

Được biết, Zero Density là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ studio ảo, tương tác thực tế ảo và công nghệ đồ họa thời gian thực cho các ngành công nghiệp phát sóng, sự kiện trực tiếp và thể thao điện tử.

Từ Thế vận hội đến các buổi trình diễn thời trang ảo của Louis Vuitton, nền tảng gốc Unreal Engine của Zero Density, Reality Engine – bao gồm hệ thống tổng hợp phát sóng theo thời gian thực và công nghệ khóa độc quyền của nó, Reality Keyer – đã được một số công ty lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực này sử dụng.

Khách hàng của họ bao gồm: The Weather Channel, RTL, Fox Sports và Warner Media.

Theo zerodensity.tv